giá thành lớp học nghề phun xăm cơ bản là bao nhiêu?

Chào Bích Nguyệt, do công tác của em rất nhàm chán nên em muốn học thêm phun xăm thẩm mỹ để chuyển việc. không biết ở Bích Nguyệt thì giá bán lớp học nghề phun xăm cơ bản là bao nhiêu? bác sĩ trả lời nhanh giúp em sở hữu. Em cảm ơn.

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi nghi vấn về hộp thư trả lời của Bích Nguyệt. nghi vấn mức giá lớp học nghề phun xăm cơ bảnbao lăm tại Bích Nguyệt chúng tôi xin được tư vấn như sau:

một trong những địa chỉ làm cho đẹp uy tín, tin cậy, kế bên việc làm cho đẹp cho chị em Bích Nguyệt còn mở những khóa huấn luyện nghề phun xăm cho học viên. Tại đây, 3 khóa tập huấn được phần đông học viên tham gia bao gồm:

  1. đào tạo nghề phun xăm cơ bản (chứng chỉ của bệnh viện cấp): ;
  2. đào tạo nghề phun xăm nâng cao (chứng chỉ của bệnh viện cấp);
  3. đào tạo nghề phun xăm tăng (chứng chỉ của bệnh viện & sở LĐTBXH cấp)

tuy nhiên, lúc tham gia những khóa đào tạo nghề tại Bích Nguyệt bạn sẽ được hưởng đầy đủ những lợi quyền của học viên như được học tập trong một môi trường cơ sở đương đại, khoa học công nghệ hiện đại, được học bởi những giáo trình soạn mới nhất, cập nhật phần lớn kiến thức. Nội dung chương trình học đảm bảo để học viên nắm được đông đảo tri thức không những về lý thuyết chuyên môn mà còn được thực hành để học viên ko thấy bỡ ngỡ lúc ra nghề.

giúp cho học viên học nghề và tiện lợi hơn trong công tác, sau lúc chấm dứt khóa học nghề phun xăm tại Bích Nguyệt, bạn cũng sẽ được cấp chứng chỉ học nghề phun xăm. mang chứng chỉ này, bạn vừa với thể tự mình đăng ký giấy phép buôn bán mở spa khiến đẹp riêng hoặc ứng tuyểncác liên hệ thẩm mỹ to, sở hữu uy tín. Để học viên với thể vừa khiến vừa tham gia khóa học, thời gian học tại Bích Nguyệt cũng khá linh động. chẳng những được sắp đặt vào các buổi tối 2-4-6; 3-5-7, mà học nghề phun xăm tại Bích Nguyệt còn với khóa học cấp tốc trong khoảng thứ hai tới thứ 7 giúp học viên phổ thông sự lựa chọn khi tham dự khoa học hơn

Leave a comment